Thứ Hai, 21 tháng 1, 2013

TÔI THÍCH THỂ THAO

Tôi, tôi thích thể thao
Từ thuở thiếu thời,
Tôi, tôi thích thể thao,
Tính tôi thích thể thao.
Tinh thần thể thao,
Thời ta thật tiến
Từ tay thợ tiện
Thủy thủ tàu to,
Tới toàn thể thôn ta,
Tôi thấy thật thế.
Tập tấn, tôi tập tạ
Tuổi thọ tựa thép tôi
Tiểu thư cứ thon thon
Trai tráng cứ trùng trục,
(Trùng trục, trùng trục,
Trùng trục, trùng trục)
Từ thợ thuyền trí thức
Thấm tháp tận tinh thần
Tám tiếng ta tận tâm
Tan tầm ta tranh thủ
Tắm táp thật thích thú
Tinh thần thấy thảnh thơi
Thao tác thì thêm tài
Thành tích ta tiến tới.
Theo thuyết trình, từ thầy thuốc tây tới thầy thuốc ta,
Thể theo tin tức thực tế từ Ti Thông tin tuyên truyền,
Tôi thấy, từ thiếu tá, trung tá, thượng tá
Tới thiếu tướng, trung tướng, thượng tướng,
Tất thảy thích thể thao.
Tập tành thể thao
Tính tình tươi trẻ
Tránh thói trì trệ
Trị tuyệt tê thấp
Tránh tật tim to
Tẩy trừ… Tào Tháo.
Thể thao thân thiện thì thương
Tài trai ta tránh thói tầm thường tía tai
Tôn trọng tình thương
Tránh thói tàng tàng
Trổ tài tỉ thí
Tóc tai tơi tả
Tống thụi thẳng tay
Tưởng thế thì tài
Tức thì tía tai
Thắng thì trừng trợn
Thua thì táo tợn
Tới tình trạng tổn thương
Thế thì… tầm thường.
Trai tráng thời ta
Thẳng thắn thật thà
Tập tành tử tế
Tin theo tập thể
Thích thú thể thao
Tính tình thanh tao
Thể thì thật tuyệt
Tính tôi thích thể thao
Tính tôi thích thể thao
Tính tôi thích thể thao
Tính tôi thích thể thao
Thế thì thật tuyệt.

16 nhận xét:

  1. Thấy bloger "Thạch nguyễn việt" làm ở bộ TTTT có phải là bộ Tôi Thích Thể Thao không ?Có hẳn một bộ như thế cơ à :-))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có lẽ là Trung Tâm Truyền Tin đấy QT . THẠCH là cột phát sóng .

      Xóa
  2. TTTT , một thể thơ hay quá !!! BN chưa làm thử nó bao giờ nên chưa họa cùng được. CHúc chủ nhân ngày mới an vui

    Trả lờiXóa
  3. thể thơ thật tuyệt! Thể thao tôi thích ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin chào và cảm ơn các bạn; mong các bạn có thích...thì thích ít thôi:
      Trị tuyệt tê thấp,
      Tránh tật tim to
      Tẩy trừ tào tháo
      Thể thao thân thiện; Vui nhé!.

      Xóa
    2. Rất hay là toàn " T " chẳng biết có" mập mờ" không ?

      Xóa
  4. Lần đầu tiên đến nhà bạn, chúc bạn một ngày an lành

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn đến thăm nhà,
      Luôn vắng chủ nhà vì là "thể thao"
      Trai tráng cứ trùng trục
      Tinh thần cứ thảnh thơi
      Tính tình thanh tao...
      Chúc bạn luôn khỏe.

      Xóa
  5. http://www.youtube.com/watch?v=zddOQMvgQFI

    Trả lờiXóa
  6. Nếu bạn không biết xét nghiệm máu kiểm tra giang mai ở đâu uy tín thì Đa khoa Phương Nam là một trong những địa chỉ chất lượng mà bạn có thể yên tâm tin tưởng
    Khám các bệnh xã hội tại Đa khoa Phương Nam

    Trả lờiXóa
  7. Xét nghiệm adn cần những gì? Hay xét nghiệm adn cần lấy mẫu gì là băn khoăn chung của những người lần đầu tiến hành xét nghiệm ADN, giám định quan hệ huyết thống..
    >>>> Địa chỉ xét nghiệm ADN uy tín, được nhiều người tin tưởng?

    Trả lờiXóa
  8. https://phuongnamhospital.com/xet-nghiem/xet-nghiem-adn-cha-con-bao-nhieu-tien/

    Trả lờiXóa